Xe đạp Thống Nhất mẫu GN 2.0 27″

Fire Icon Còn 13 sản phẩm trong kho hàng

Your Image

Hiện tại có 24 người đang xem sản phẩm này.

country
Đặt hàng hôm nay dự kiến nhận: Oct 23 - Oct 26
Mô tả

THỐNG NHẤT GN 2.0 27″ – KHÁM PHÁ SỨC MẠNH VÀ TỐC ĐỘ TRÊN MỌI HÀNH TRÌNH

Thông số kỹ thuật

  • Khung sườn: Thép
  • Phuộc: Cứng
  • Phanh: Mổ
  • Vành: 27″ inches
  • Tốc độ : 1 tốc độ

Thống Nhất GN 2.0 27″ là biểu tượng của sự mạnh mẽ và tốc độ trong thế giới xe thể thao. Với khung sườn thép bền bỉ, kích thước bánh 27″ mạnh mẽ, và hệ thống tốc độ linh hoạt, chiếc xe này hứa hẹn đem đến cho người lái một trải nghiệm đỉnh cao trên mọi hành trình.

Xe đạp Thống Nhất GN 2.0 27″ với thiết kế nhỏ gọn đậm chất thể thao

Khung Sườn Thép Chắc Chắn

Khám phá thế giới với sự chắc chắn của khung sườn thép trên Thống Nhất GN 2.0 27″. Thiết kế này không chỉ giúp xe đạp chống chọi với mọi khó khăn trên đường, mà còn mang lại độ bền và ổn định tối đa, làm cho mọi hành trình trở nên an tâm và thoải mái.

Khung sườn thép chắc chắn

Kích Thước Bánh 27″: Hiệu Suất Mạnh Mẽ

Với kích thước bánh 27″, Thống Nhất GN 2.0 đem lại hiệu suất mạnh mẽ và tốc độ đỉnh cao. Kích thước lớn tăng khả năng vượt qua địa hình đồi núi và cung cấp một trải nghiệm lái xe mượt mà và ổn định trên mọi loại đường.

Kích thước bánh 27″ đa dụng giúp gia tăng hiệu suất mạnh mẽ

Tốc Độ Linh Hoạt: 1 Tốc Độ

Với hệ thống tốc độ đơn giản – 1 tốc độ, Thống Nhất GN 2.0 27″ không làm phức tạp quá trình lái xe, giúp người lái tập trung vào việc thưởng thức tốc độ và độ mạnh mẽ của chiếc xe. Điều này làm cho mọi chuyến đi trở nên dễ dàng và thú vị.

Hệ Thống Phuộc Cứng: Đối Mặt với Mọi Địa Hình

Hệ thống phuộc cứng của Thống Nhất GN 2.0 27″ giúp xe đối mặt với mọi địa hình một cách mạnh mẽ. Tận hưởng sự thoải mái và kiểm soát tốt hơn trên các đoạn đường gồ ghề hay những cung đường đầy thách thức.

Hệ thống phuộc cứng chắc chắn đảm bảo an toàn

Phối Màu Sáng Tạo và Thiết Kế Đẹp Mắt

GN 2.0 27” sở hữu một ngoại hình đẹp mắt và bộ sưu tập phối màu sáng tạo: cam, đen, ghi. Thiết kế tinh tế và cá tính giúp mẫu xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng phong cách.

Sự Kết Hợp Hoàn Hảo cho Đam Mê và Thể Thao

Thống Nhất GN 2.0 27″  là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, tốc độ và thiết kế đẹp mắt. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay tay đua có kinh nghiệm, chiếc xe này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để thể hiện đam mê và khám phá mọi hành trình.Xe đạp Thống Nhất mẫu GN 2.0 27″ là một trong những mẫu xe đạp đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế hiện đại, chắc chắn và đầy mạnh mẽ, xe đạp Thống Nhất GN 2.0 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích thể thao và đam mê du lịch đạp xe.

Xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, giúp giảm trọng lượng và tăng độ bền cho xe. Bộ khung chắc chắn với thiết kế hình tam giác độc đáo, tạo nên sự ổn định và cân bằng khi di chuyển trên đường.

Xe đạp Thống Nhất GN 2.0 được trang bị bộ phanh đĩa thể thao Shimano, đảm bảo khả năng phanh tốt và an toàn khi di chuyển với tốc độ cao. Hệ thống bánh xe 27″ với lốp cao su chất lượng cao giúp xe vận hành êm ái và bám đường tốt.

Xe còn được trang bị bộ đề Shimano 21 tốc độ, cho phép người điều khiển thay đổi tốc độ dễ dàng và linh hoạt trên mọi địa hình. Ghế ngồi êm ái và tay lái có thể điều chỉnh độ cao, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thoải mái khi đi xe trong thời gian dài.

Với thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt, xe đạp Thống Nhất GN 2.0 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê đạp xe và muốn tìm kiếm một phương tiện vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Hãy sở hữu ngay chiếc xe đạp Thống Nhất GN 2.0 để trải nghiệm những chuyến đi đầy thú vị và khám phá thế giới xung quanh.

Dự kiến nhận hàng

Oct 16

Oct 17 - Oct 18

Oct 23 - Oct 26

  • Orders can be cancelled or modified within 12 hours after being placed.
  • The above time frame is applied with standard shipping methods.
  • International orders: It may take additional days if orders have to go through customs. We have no influence on the customs process and apologize for any inconvenience due to delivery delays resulting from this
  • Learn more about Shipping Policy here.

Satisfaction Guarantee

  • We want you to be satisfied with the products you buy from us.
  • We have 24/7 email support. Please contact us at [email protected] if you need any assistance.

For more detailed information and instructions, please visit our Refund & Replacement Policy.

Xe đạp Thống Nhất mẫu GN 2.0 27″
2,750,000 Chọn tùy chọn