Xe đạp Thống Nhất mẫu Blade

Fire Icon Còn 15 sản phẩm trong kho hàng

Your Image

Hiện tại có 8 người đang xem sản phẩm này.

country
Đặt hàng hôm nay dự kiến nhận: Oct 23 - Oct 26
Mô tả

Xe đạp Thống Nhất mẫu Blade

Khung xe Khung nhôm đi dây âm
Tốc độ 3×8
Phuộc Phuộc thép
Gạt đĩa Shimano Tourney
Gạt líp Shimano Altus
Đùi đĩa Nhôm
Phanh Đĩa cơ
Lốp CST 700x35c
Vành Nhôm 2 lớp
Ghi đông Thép
Moay ơ Khóa nhanh

Xe đạp Thống Nhất mẫu Blade là một trong những sản phẩm xe đạp được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Thống Nhất – một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực xe đạp tại Việt Nam.

Với thiết kế hiện đại và trẻ trung, mẫu xe đạp Blade của Thống Nhất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê thể thao và yêu thích sự năng động. Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, giúp cho xe trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, khung xe cũng được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng và thời trang, tạo nên sự khác biệt và thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xe đạp Thống Nhất mẫu Blade sở hữu hệ thống bánh xe đa năng với 26 inch, giúp cho việc di chuyển trên nhiều địa hình trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Đặc biệt, bộ truyền động Shimano 21 tốc độ được tích hợp sẵn trên xe, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe mượt mà và linh hoạt hơn.

Ngoài ra, xe đạp Thống Nhất Blade còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như phanh đĩa giúp tăng khả năng phanh và giảm thời gian dừng đột ngột, đèn trước và đèn sau giúp tăng độ an toàn khi di chuyển vào ban đêm.

Với chất lượng được đảm bảo và thiết kế đẹp mắt, xe đạp Thống Nhất mẫu Blade không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là một món đồ thời trang thể hiện cá tính của người sử dụng. Hãy lựa chọn xe đạp Thống Nhất Blade để tận hưởng những chuyến đi thể thao và khám phá thế giới một cách thoải mái và đầy phong cách!

Dự kiến nhận hàng

Oct 16

Oct 17 - Oct 18

Oct 23 - Oct 26

  • Orders can be cancelled or modified within 12 hours after being placed.
  • The above time frame is applied with standard shipping methods.
  • International orders: It may take additional days if orders have to go through customs. We have no influence on the customs process and apologize for any inconvenience due to delivery delays resulting from this
  • Learn more about Shipping Policy here.

Satisfaction Guarantee

  • We want you to be satisfied with the products you buy from us.
  • We have 24/7 email support. Please contact us at [email protected] if you need any assistance.

For more detailed information and instructions, please visit our Refund & Replacement Policy.

Xe đạp Thống Nhất mẫu Blade
5,890,000 Chọn tùy chọn